สะเทือนวงการ ดาราดังเมียนมา ฆ่าหั่นศพลูกเลี้ยงสาว15 รวบขณะข้ามฝั่งมาไทย

จับคาชายแดน ตำรวจย่างกุ้งออกหมายจับ นายมิน ราซาร์ นักแสดงชื่อดังเมียนมาพร้อมกับภรรยา ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงสาว อายุ 31 เช่นกัน และนายอองวินโซ อายุ 29 ปี คนรับใช้ภายในบ้าน ในข้อหาฆาตกรรมเด็กหญิงหั่นศพภายในบ้านพักตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าหน้าที่กองกำลังกะเหรี่ยงดีเคบีเอ กองพัน 903 ได้จับกุม นายมิน ราซาร์ พร้อมภรรยาและลูกจ้าง ขณะกำลังข้ามน้ำเมย ที่บ้านมิละป่าน จังหวัดเมียวดี ชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน บ้านแม่โกนเกน อ.แม่สอด จ.ตาก และถูกนำตัวขึ้นรถทหาร ชนกลุ่มน้อย นำตัวส่งตำรวจในท้องที่เมียวดี เพื่อส่งต่อไปกรุงย่างกุ้งดำเนินคดี

ตำรวจสืบสวนเมียนมาแจ้งอีกว่า พฤติกรรม ของนายมิน ราซาร์ อายุ 40 ปี ได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน ใช้อาวุธมีดฆ่าหั่นศพ นางสาวราจา อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรมที่รับมาเลี้ยงนานกว่า 5 ปี

ตามรายงานตำรวจย่างกุ้ง บอกอีกว่า ชนวนเหตุการฆาตกรรมเกิดขึ้นหลังจากที่นายมิน ราซาร์ ไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับลูกเลี้ยง จนมีกระแสข่าวหลุดออกมา และต่อมาเกิดเรื่องราวระหว่างภายในครอบครัว ของนักแสดงรายนี้ขึ้น เป็นชนวนก่อเหตุฆ่าหั่นศพโหด

เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวใหญ่สู้กระแสโควิด-19 ในเมียนมาและแรงงานชาวเมียนมา ที่แม่สอดเนื่องจากไม่เคยปรากฏเหตุแบบนี้มาก่อนว่า มีนักแสดงหรือดารา มีพฤติกรรมโหดร้าย ทั้งนี้กองกำลังตำรวจย่างกุ้ง ได้ตั้งข้อหานายมิน ราซาร์พร้อมภรรยา คนรับใช้ ถึง 5 กระทงใหญ่ ซึ่ง 1 ในนั้นมีโทษประหารชีวิตด้วย

เครดิตข่าวโดย: khaosod
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า