เจอแล้วเก๋งเผ่นหนี-อ้างเป็นตร. ทำแกร็บฟู้ดเฉี่ยวล้ม-ต้องตัดขา

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพของป้ายทะเบียน กจ-8238 บุรีรัมย์ ของรถเก๋งคันหนึ่ง ที่ตกหล่นอยู่บนนถนนสายข้างรพ.บุรีรัมย์ - บ้านตาดตรวน หลังจากนายกิตติศักดิ์ ศรีวิจี อายุ 20 ปี พนักงานแกร็บฟู้ด ขี่จยย.พลาดเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัสแพทย์ต้องตัดขาซ้ายทิ้งไป จากวัยรุ่นที่เป็นคนขยันทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ต้องกลับกลายมาเป็นคนพิการนอนป่วยติดเตียง ทางญาติพี่น้องของ นายกิตติศักดิ์ จึงได้นำเรื่องมาเผยแพร่เรียกร้องให้คนขับรถคันดังกล่าว ออกมารับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 13 พ.ค.นายกรวิชญ์ศรีวิจี อายุ 25 ปี พี่ชายของนายกิตติศักดิ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากน้องชายว่าขี่จยย.เฉี่ยวชนกับรถเก๋งคันหนึ่ง กำลังถูกนำตัวไปรพ. จึงรีบไปดูอาการและติดตามหาคู่กรณี แต่เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเพียงป้ายทะเบียนรถยนต์ที่ชนตกหล่นอยู่ สอบถามคนเห็นเหตุการณ์พบว่าคู่กรณีขับออกจากปั้มน้ำมัน ก่อนเฉี่ยวชนกับจักรยายนต์ โดยไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

นายกรวิชญ์ เผยอีกว่า ปกติน้องชายทำงานอยู่พัทยา แต่พอทางรัฐประกาศว่า "โควิด-19" ระบาดหนัก ทำให้ต้องกลับมาอยู่บ้าน แต่ก็ไม่อยากอยู่เฉย ๆ ออกไปขี่จยย.แกร็บฟู้ดหารายได้เสริม จนช่วงค่ำวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา น้องชายบอกว่าเหลือส่งอาหารจุดสุดท้ายแล้วจะรีบกลับบ้านเพราะกลัวจะติดเคอร์ฟิว แต่พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งวิ่งออกมาจากปั้มทำให้น้องชายหักหลบไม่ทัน เฉี่ยวบริเวณหัวรถ แล้วรถน้องชายซึ่งเป็นรถบิ๊กไบค์ได้เสียหลักล้มลากไปไกลกว่า 50 เมตร ต่อมาหมอได้ตัดขาซ้ายของน้องชายออก เพราะมีแผลฉกรรจ์รักษาไม่ได้

หลังจากเกิดเหตุตนนำเรื่องนี้ไปโพสต์ทางโลกออนไลน์ เพื่อให้ช่วยกันติดตามหารถเก๋งที่ชนแล้วหลบหนี จนมีการแชร์ต่อ ๆ กันเป็นวงกว้าง ล่าสุด นายกรวิชญ์ อ้างว้า ฝ่ายเจ้าของรถเก๋งที่ชนแล้วหนีได้ติดต่อกลับมาแล้ว ทราบว่า เป็นตำรวจยศ พ.ต.ต. แจ้งว่าจะไปเยี่ยมน้องชายที่รพ. โดยจะมีการพูดคุยรายละเอียดถึงการช่วยเหลือเยียวยาด้วย.

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า