ชีวิตล่าสุดลูกทุ่งดัง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ หลัง บิณฑ์-เอกพันธ์ เจอโดยบังเอิญ

ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ที่พาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่แจกเงินช่วยเหลือชาวบ้าน

และล่าสุดต้องทำเอา บิณฑ์ และ เอกพันธ์ ต่างก็แปลกใจเมื่อได้บังเอิญไปเจอกับ อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ระหว่างเคาะประตูบ้านในชุมชนแห่งหนึ่ง ซึ่ง แสงสุรีย์ นั้นคืออดีตนักร้องลูกทุ่งที่เป็นขวัญใจของ บิณฑ์และเอกพันธ์

ทั้ง 3 คนต่างก็ร้องเพลงดังในอดีตอย่าง รักสาวเสื้อลาย กันหน้าประตูบ้าน ด้าน แสงสุรีย์ ก็ปลื้มใจสุดๆ ที่มีคนจำตนเองได้ และร่วมร้องเพลงกันอีกด้วย อีกทั้ง 2 พี่น้อง บิณฑ์และเอกพันธ์ ก็ได้เผยความลับ เมื่อ 40 ปีที่แล้วให้ฟังว่า เคยชวนกันหนีเรียนไปดูคอนเสิร์ตของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์

และจากนั้นได้เข้าไปสำรวจภายในบ้าน ที่มีสภาพทรุดโทรมตามกาลเวลา และ แสงสุรีย์ ก็ยังได้โชว์ลูกคอให้พี่น้องทั้ง 2 คนได้ฟัง แม้เสียงจะไม่เหมือนเดิม แหบแห้งไปบ้าง แต่ยังมีเสน่ห์

ทั้ง บิณฑ์กับเอกพันธ์ ก็ได้มอบเงินสดให้นักร้องลูกทุ่งคนดังกล่าว เอาไว้ใช้ในช่วงโควิด-19 กำลังระบาดเป็นเงิน 10,000 ไว้กินไว้ใช้ในครอบครัวอีกด้วย.

เครดิตข่าวโดย: ไทยรัฐ
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า