นัทนิสาไลฟ์ขอโทษ ไม่เคยบังคับใครซื้อแกงถุง250บาท

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีดราม่าของ นัทนิสา สาวข้ามเพศที่โด่งดังจากการเป็น youtuber และ Beauty Blogger ที่ออกมาขายแกงเขียวหวาน ในราคาถุงละ 250 บาท จนทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ว่าแพงเกินไป แถมเพื่อนและนัทนิสายังได้มีการไลฟ์สดดูถูกคนจนอีกด้วย ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าและติดแฮชแท็กพูดคุยเรื่องนี้กันแบบรัวๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กสะบัดแปรงของนัทนิสา ได้มีการไลฟ์สดในมุมของตนเพื่อเล่าถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างเรื่องราคาตนไม่ได้เอากำไรเกินควรเมื่อเทียบกับวัตถุดิบที่ใช้ ซึ่งขอย้ำว่าตนเขียนราคาไว้ใต้ภาพทุกภาพ และไม่เคยเอาเปรียบคนซื้อโดยการไม่บอกราคาก่อนขาย ตนบอกราคาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งตนสะดวกจะขายในราคานี้ กับความคุ้มค่าที่ให้แบบที่แม่ทำให้ทาน ใช่วัตถุดิบเดียวกัน ตนจึงไม่เข้าใจว่าทำไมจึงมีคนมาว่าตนว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเพราะตนไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ ตนอยากจะทำร้านนี้ออกมาให้คนที่อยากกินได้สั่งกัน

สำหรับภาพของถุงแกงที่ดูเหมือนเล็กตามที่มีดารต่อว่ากัน ตนใช้ถุงไซต์ 7X11 นิ้ว เป็นไซต์ที่ใหญ่มากและใช้ของที่คุณภาพดีมาก ดีในมุมที่ตนกล้าขายในราคานี้ ตนไม่เอาชื่อเสียงของตนมาทิ้งเพราะตนมียังมีอะไรให้ต้องทำต่อไปอีก แต่ที่ถูกว่าถุงแกงเล็กมันเป็นมุมกล้องที่ดูเล็ก ตนเข้าใจทุกคน มีสิทธิวิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิจะพูดว่าแพงไป ซึ่งตนรับฟังความคิดเห็นของทุกคน อะไรที่ติเพื่อก่อ ซึ่งการทำถุงแกงยางแดง ตนยอมรับว่าเป็นการคิดตื้นเกินไปเพราะตนไม่อยากใช้พลาสติกเปลืองเพื่อลดโลกร้อน และคิดว่า คนน่าจะโอเค ซึ่งในอนาคตหากจะขายต่อและแม่ไหวก็จะเปลี่ยนแพ็คเก็ตให้หรือให้เลือกเลยว่าจะเอาแบบไหน

จริงๆเรื่องที่หนักคือเรื่องแม่ แม่เครียดหลังจากอ่านคอมเมนต์ ตนขอร้องทุกคนว่าอย่าด่าแม่ มีอะไรด่าที่ตน อย่าด่าแม่เพราะท่านไม่ได้ทำผิด บางคนด่าไม่ลืมหูไม่ลืมตา ทำให้เพื่อนตนมาด่าสู้กับคนที่เป็นแอคเคาท์ปลอม ตอนนี้ถ้าคนเกลียดตนไปแล้ว ตนรู้ว่าอธิบายยังไงคนก็ไม่ฟัง แต่ขออธิบายในมุมตน ตอนนี้ตนได้บทเรียนแล้วว่าไม่ควรใช้อารมณ์ในการตอบโต้หรือดำเนินชีวิต ก็อยากขอโทษที่หลายคนชอบตน แต่ผิดหวังกับสิ่งที่ตนทำ ขอโทษ(ยกมือไหว้)ตนจะรับฟัง อะไรปรับปรุงได้จะปรับปรุง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สะบัดแปรง...

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า