น.อ.กร่างขับชนจยย.รับผิด นัดเลี้ยงข้าวขอโทษหนุ่มวิน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "ตาป้อย โพธิ์อ้น" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ถูกรถเก๋งสีเทาขับชนรถจยย.จนล้มคว่ำกลางถนน ได้รับความเสียหาย โดยที่คู่กรณีแสดงตนว่าเป็นทหารและยังแสดงความไม่พอใจโวยวายตลอดเวลา หลังจากตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าชายที่อ้างตัวเป็นทหารนั้น มียศนาวาเอก สังกัดกองทัพเรือ ขณะที่ผู้บังคับบัญชารับทราบเรื่องได้เรียกรายงานตัวให้เข้าธำรงวินัยทางทหารในวันนี้ (2 มี.ค.)

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 มี.ค.) ที่ สภ.ปากเกร็ด นายวิมล น้ำใจดี อายุ 25 ปี คนขี่วินจยย.รับจ้างหน้าตึก ที 1 พร้อมกับ นาวาเอกคู่กรณี อายุ 61 ปี อดีตนายทหารเรือเกษียณอายุราชการ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. โดยฝ่ายนายทหารปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ส่วนนายวิมล กล่าวว่า ตอนแรกตนคิดว่าคู่กรณีเมาแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับเป่าแล้วไม่มีมีแอลกอฮอล์

หลังจากที่มาสภ.ปากเกร็ดวันนี้ คู่กรณียอมความรับว่าตัวเองผิดและพูดขอโทษกับตน จากนั้นประกันทางฝ่ายเขาได้ออกใบเคลมรถเพื่อให้ตนนำรถจยย.เข้าซ่อม ตอนนี้ตนไม่ได้ติดใจเอาความอะไรเเค่อยากให้ซ่อมรถให้เท่านั้น แต่ยังคงกลัวอยู่เพราะว่าคู่กรณีเป็นทหารมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่หลังจากได้พูดคุยกันแล้วเห็นคู่กรณีใจเย็นลงก็รู้สึกดีขึ้น อีกทั้งยังได้นัดตนทานข้าวเพื่อเป็นการขอโทษ

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทางฝั่งนาวาเอก ฐานขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย จากนั้นได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 400 บาท ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันกลับไป.

กร่างเบ่งเป็นทหารหายซ่า! โดนทัพเรือเรียกตัวธำรงวินัย

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า