แม่ค้าขนมจีบเสียใจมีคนกินตาย ขายยังชีพมา10ปีไม่เคยเจอมาก่อน

2 ชั่วโมงที่ผ่านมา
ภาพเดียวทำ 'แหม่มโพธิ์ดำ' หลั่งน้ำตา
บุ๋ม อัดแรง 5 ครู สวะสังคม สมควรเป็นครูต่อไปไหม?!"บุ๋ม" อัด "5 ครู" สมควรเป็นครูต่อไป?
กรณี มีชาวบ้านจำนวนมากในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดอาการท้องเสียรุนแรง ถูกนำส่งโรงพยาบาลหลายแห่ง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ซึ่งญาติได้นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองปรือ โดยสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นเพราะรับประทานขนมจีบที่มีแม่ค้านำมาเร่ขาย ก่อนที่จะมีอาการท้องเสียรุนแรง เพราะคนอื่นๆก็ปวดท้องเช่นกัน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 พ.ค. น้องมิ้นท์ แม่ค้าขนมจีบวัย 29 ปี ได้แถลงข่าวเปิดใจว่า ขายขนมจีบเจ้านี้มา 10 ปีแล้ว เป็นร้านที่ทำที่บ้านในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และตนก็จะรับมาขายประมาน 10-20 กล่อง ไปรับมาตอน 07.00 น. มาขายกล่องละ 30 บาท ช่วงเที่ยงๆก็จะขายหมดแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร ทุกครั้งที่ขายก็ไม่เคยเหลือกลับบ้าน ถ้าหากเหลือก็จะแถมให้ลูกค้าไปเลย ร้านที่ผลิตก็ขายให้กับแม่ค้าคนอื่นเหมือนกัน ร้านจะแพ็คมาเป็นกล่องพลาสติกพร้อมน้ำจิ้มเป็นชุดๆ ตนไม่ได้สัมผัสเนื้อด้านในให้เปรอะเปื้อนแน่นอน

"หลังเกิดเรื่องหนูได้คุยกับทางร้าน เขาก็กังวลและสงสัยเหมือนกันว่ามันเกิดจากอะไร อยากจะฝากบอกญาติผู้เสียชีวิตว่าหนูขอโทษและเสียใจ ไม่มีเจตนาทำร้ายอะไรใคร แค่ขายอาหารยังชีพเท่านั้นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่าขนมจีบจะเป็นการต้นเหตุในครั้งนี้ ขอวอนให้ทุกคนนั้นรอผลการสรุปที่ชัดเจนจากสาธารณสุขก่อน ส่วนตำรวจตอนนี้ก็ยังไม่ได้แจ้งข้อหาอะไรเพราะต้องรอผลสรุปสาเหตุจากทาง สธ.เช่นกัน"

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า