กลุ้มพิษ เศรษฐกิจ ทำรมควันฆ่าตัว ทนร้อนไม่ไหวตะกายเอาตัวรอด

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ร.ต.อ.สุชาติ จำนงค์บุญ ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 24 ก.พ.)ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ว่า มีชายล้มหมดสติ อยู่กลางลานดิน ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบเป็นลานดินเปลี่ยวอยู่ในที่มืด พบชายนอนหมดสติอยู่ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นชาวต.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีบาดแผลถลอกที่แขน และตามตัวมีฝุ่นเปื้อนไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล และนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง ทั้งนี้ ใกล้จุดที่พบผู้บาดเจ็บ ยังพบรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตู สีดำ จอดสตาร์ทเครื่อง เปิดไฟหน้า ประตูรถด้านฝั่งคนขับเปิดอ้าอยู่

ตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบไปความร้อนออกมาจากภายใน และพบเตาถ่านลักษณะใหม่เอี่ยม อยู่ในสภาพจุดถ่านไฟติดแดง ตั้งอยู่เบาะหลังฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาจากรถ สอบถาม นายนราพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี หลานชาย นายสุริยา เล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกับน้าชาย โดยมีแม่ของน้าชายพักอยู่ด้วย ซึ่งน้าชายเปิดร้านมินิมาร์ทภายในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ทั้งนี้ น้าชายเคยพูดให้ฟังว่าขายของไม่ค่อยดี ส่วนเรื่องอื่นไม่เคยเล่าให้ฟัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บ คงจะเครียดเรื่องธุรกิจขายของ จึงลงมือซื้อเตาใหม่ ซื้อถ่าน มาจุดภายในรถเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทนความร้อนและขาดอากาศในรถไม่ไหว จึงเปิดประตูรถตะเกียกตะกายออกมา ก่อนจะหมดสติ เคราะห์ดีที่ไม่เสียชีวิต.

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า