สาวสหรัฐ งง! กักตัว 3 อาทิตย์ ไม่รู้ติดโควิด-19 ได้ยังไง

สาวสหรัฐฯ รายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก สงสัยติดโควิด-19 จากไหน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และให้โอกาสเธอเล่าประสบการณ์การติดเชื้อร้าย เพื่อเป็นวิทยาทานแก่สังคม ลั่น จะต่อสู้กับโรคนี้ให้ดีที่สุดวันที่ 13 เมษายน เวลา 21.53 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีหญิงสาวรายหนึ่ง เธออาศัยและทำงานอยู่ที่เมืองชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงอาการป่วยจากโรคโควิด-19 ซึ่งเธอบอกว่า ไม่รู้ว่าติดเชื้อมาจากไหน และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและให้เธอนำเรื่องที่เธอติดเชื้อ เป็นวิทยาทานให้ความรู้แก่สังคมต่อไป โดยในโพสต์ระบุว่า

"ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจที่สุดให้กับทุกคนที่ยื่นมือออกมาและส่งความปรารถนาดีหลังจากอ่านเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันกับ COVID-19 มันได้รับความรู้สึกที่ดีอย่างแท้จริง

ตามที่ได้รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ฉันได้ทำการฝึกฝนการเว้นระยะห่างทางสังคมและได้ติดต่อกับคนสามคนในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันไปตรวจแล้วปรากฏว่าผลเป็นบวก หรือฉันติดโควิด-19 มีรายงานบางฉบับบอกเป็นนัย ๆ ว่าร้านขายของชำเป็นต้นเหตุที่ทำให้ฉันติดโควิด-19 ฉันว่าไม่มีใครมั่นใจของแหล่งที่มาได้ 100%

ฉันขอบคุณโอกาสที่ทำให้ฉันได้ให้ความรู้แก่สาธารณชน เกี่ยวกับโรคโควิด และขอบคุณทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนฉันมาตลอดเวลาที่ติดเชื้อร้าย อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้สุขภาพของฉันมีความสำคัญอย่างยิ่ง และในอนาคตอันใกล้นี้ฉันอยากเอาชนะไวรัสร้ายตัวนี้ให้ได้ ให้ร่างกายได้ฟื้นฟูและต่อสู้ ฉันขอขอบคุณสื่อมวลชนที่เคารพความเป็นส่วนตัวของฉันในเวลานี้"

เครดิตข่าวโดย: Nation
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า