สาว 16 ปีอาสากู้ภัยคนสระแก้ว ดวงเฮงซื้อสลากฯเลขท้าย 38 ถูกหวย 12 ล้าน

สาวอาสากู้ภัยอรัญฯ วัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่สระแก้ว ซื้อสลากฯ เลขท้าย 38 ดวงเฮงรับโชคถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านบาท เผย เจ้าตัวสละเวลาว่างทำหน้าที่กู้ภัยร่วมกับบิดามาตลอด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มี.ค. 63 ที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ข้างเทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นายกรินทร์ คติกำจร อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ประธานมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ พร้อม จนท.มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ได้มาร่วมแสดงความยินดีและแสดงความดีใจกับ น.ส.พิณเพชร ประสงค์ผล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอรัญประเทศ

อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และเป็นอาสากู้ภัยอรัญประเทศ หลังทราบว่า น.ส.พิณเพชร ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 2 ใบ แล้วถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีน้อยคนใหม่ของมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ โดย น.ส.พิณเพชรฯ ได้เสียสละเวลายามว่างมาทำงานเป็นอาสากู้ภัย กับมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ร่วมกับ นายสุจินต์ ประสงค์ผล ผู้เป็นบิดา

น.ส.พิณเพชร กล่าวว่า ได้ไปหาซื้อลอตเตอรี่ที่แผงขายลอตเตอรี่ใกล้มูลนิธิฯ โดยซื้อเลขท้าย 38 ได้สลากหมายเลข หมายเลข 875938 จำนวน 2 ใบ แต่เมื่อนำลอตเตอรี่ออกมาดูจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ดีใจมาก และพ่อได้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อรัญประเทศ แล้ว.

เครดิตข่าวโดย: ไทยรัฐออนไลน์ - ในประเทศ
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า