เปิดยอดบริจาคช่วยแม่จ่าคลั่ง ระดมทุน 18วันได้ 2.6 ล้าน

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี คลุ้มคลั่งสติแตกบุกปล้นปืนสงครามไปกราดยิงผู้บังคับบัญชาและชาวบ้าน ก่อนเข้าไปกราดยิงผู้คนในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เสียชีวิตจำนวนมาก กระทั่งยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่และถูกวิสามัญในที่สุดเบื้องต้นคาดสาเหตุมาจาก จ.ส.อ.จักรพันธ์ เกิดความเครียดจัดจากปมปัญหาถูกโกงเงินทอนและค่านายหน้าซื้อบ้านตามโครงการสวัสดิการทหาร ในราคา 1.5 ล้านบาท

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มี.ค. อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ผู้จัดการนักแสดงคนดัง ที่เคยโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความสงสารแม่ของ "จ่าคลั่ง" ล่าสุดได้โพสต์ข้อความเผยยอดเงินบริจาคช่วยเหลือแม่จ่าคลั่ง ระบุ #สรุปยอดทำบุญคุณแม่จ่า ล่าสุดจากคนใกล้ชิดคุณแม่แจ้งมาครับ ตั้งแต่วันที่16กพ.ถึง 4มีนา..ศกนี้ รวมยอดเงิน 2,600,000 บาทครับ บช.คุณแม่ไม่ได้ปิดครับเพราะเป็นบช.เบี้ยสูงวัยของคุณแม่ครับ ส่วนพี่อุ๊บคงจะรอให้คุณแม่ฟื้นตัวสบายใจอีกสักนิด...ถึงจะไปหาท่านนำเงินไปให้ท่านและไปกอดท่าน..ตามคำเรียกร้องของหลายๆคนครับผม

(ส่วนเรื่องเงินคุณแม่ที่หลายๆคนเป็นห่วงนั้น..ก็จะมีทนายความอดีตนายทหารรุ่นพี่ของจ่าที่สนิทและไปมาหาสู่คุณแม่บ่อยๆ..มาดูแล..ในเรื่องของการชำระหนี้เกือบ1ล้านของคุณแม่อีกด้วยครับ) #พี่อุ๊บในนามตัวแทนของครอบครัวคุณแม่ขอขอบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ร่วมทำบุญให้กับคุณแม่จ่าในครั้งนี้ด้วยครับผม

ต่อมา อุ๊บ วิริยะ ยังได้โพสต์อัพเดตอีกว่า เมื่อวานนี้ราวบ่ายแก่ๆแม่จ่าได้มาที่ค่ายทหาร มารับเงินสะสมของจ่าและเงินช่วยเหลือต่างๆนาๆร่วมกว่า5แสนบาทได้ครับ แม่ได้นำรถคันโปรดของจ่ารวมถึงตู้เสื้อผ้าข้าวของเล็กๆน้อยๆกลับไปชัยภูมิด้วยครับ .....ก่อนกลับชัยภูมิ..แม่มาดูบ้านจ่าด้วย..แม่มองรอบๆบ้านด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อยไม่พูดอะไรแต่ทว่าน้ำตาไหลพราก.... (...ไม่มีการบันทึกภาพใดๆเพราะแม่ยังอยู่ในสภาพที่สูญเสียและยังทำใจไม่ได้ครับ..แต่แม่รับรู้ว่ามีพี่อุ๊บและคนไทยส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือแม่ครับ..และคาดว่าพี่อุ๊บจะพบแม่จ่าน่าจะเป็นตอนทำบุญ100วันครับผม...)

#สรุปยอดทำบุญคุณแม่จ่า ล่าสุดจากคนใกล้ชิดคุณแม่แจ้งมาครับ ตั้งแต่วันที่16กพ.ถึง 4มีนา..ศกนี้ รวมยอดเงิน 2,600,000...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ม้วนเดียวจบ! คดีเขย่าขวัญ "จ่าคลั่งกราดยิงโคราช"

เครดิตข่าวโดย: เดลินิวส์
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า