ลูกวัย 16 เล่านาทียิงพ่อดับ หลังพ่อยิงแม่ พี่สาว พี่เขย ผงะพบเครื่องดักฟัง

จากกรณีเหตุฆาตกรรมโหด หลัง นายประหยัด หมั่นเพียร อายุ 60 คว้าปืนลูกซองบุกยิง นางกันจนา นิลสาลิกา อายุ 48 ปี (เมียน้อย) นายไชยมงคล อัมพวา อายุ 27 ปี (ว่าที่ลูกเขย) น.ส.ชนาพันธ์ นิลสาลิกา อายุ 26 ปี (ลูกสาว นางกันจนา) ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ก่อนมาถูก นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายคนเล็ก นางกันจนา จะแย่งปืนจากผู้เป็นพ่อ และยิงสวนกลับจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู หมู่ 8 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี

ล่าสุด นายเอ เผยถึงขนวนเหตุครั้งนี้ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตน แม่ นายไชยมงคล (ว่าที่พี่เขย) พี่สาว และหมอดูอีก 1 คน ได้นั่งบนแคร่ล้อมวงกินอาหาร ที่เสร็จจากการทำพิธีไหว้เจ้าที่เจ้าทางด้วยกันอยู่

ช่วงหนึ่งระกว่างที่คุยกัน แม่พูดขึ้นมาว่า ทำไมพ่อได้รู้เรื่องต่าง ๆ ที่เราเคยคุยกันได้ พี่สาวที่นั่งอยู่ด้วยจึงแกล้งปล่อยมุกขำ ๆ ว่า "พ่อติดเครื่องดักฟังไว้หรือเปล่า" จึงลองยกแคร่ดู ปรากฏพบว่ามีเครื่องดำ ๆ ขนาด 2 นิ้วติดอยู่ใต้แคร่ ตนจึงเป็นคนแกะซิมออก

นายเอ กล่าวต่อว่า จากนั้นไม่ถึง 5 นาที พ่อได้ขับมอเตอร์ไซค์มา พร้อมปืนลูกซอง มาถึงก็ไม่พูดจาอะไร ยิงแม่ ยิงพี่เขย ยิงพี่สาว ตนกับหมอดูวิ่งหลบหนี

"พ่อบรรจุกระสุนเข้ารังเพลิง ตะโกนให้ผมหนี ตอนนั้นผมคิดว่าพ่อกำลังบ้าคลั่ง ต้องยิงผมกับหมอดูแน่ ๆ จึงตัดสินใจกระโดดกอดรัดพ่อเพื่อแย่งปืน ปืนลั่นลงที่พื้น 1 นัด จนผมแย่งปืนมาได้ จึงจ่อยิงที่หลังพ่อไป 1 นัด จนพ่อล้มคว่ำไป และยิงซ้ำไปที่หัวพ่ออีก 2 นัด จนพ่อแน่นิ่งจมกองเลือด ผมวิ่งมาดูแม่ เห็นแม่ตาย พี่เขยตาย พี่สาวสาหัส ผมงงไปหมดทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งรอตำรวจอยู่ตรงนั้น"

ขณะที่ นางอบเชย หมั่นเพียร อายุ 59 ปี (เมียหลวง) เล่าว่า ตนทราบดีว่าสามี กินอยู่กับ นางกัญจนา เมียน้อย จนมีบุตรชายคือ นายเอ ส่วน น.ส.ชนาพันธ์ เป็นลูกติด นางกัญจนามา ซึ่งตนก็ไม่ได้หึงหวง ต่างคนต่างอยู่ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมาง ทะเลาะกับ นางกัญจนา สักครั้งเดียว แต่อยู่ ๆ นายไชยมงคล ได้มาชอบพอกับ น.ส.ชนาพันธ์ แต่เข้านอกออกในทาง นางกัญจนา ไม่ค่อยมาคุยกับสามี ทำให้สามีเข้าใจผิดคิดว่าเมียน้อยมีกิ๊กใหม่ จึงพยายามสืบหาข้อมูล ซื้อเครื่องดักฟังมาดักฟัง รวมถึงวันนี้มีการไหว้เจ้าที่ ทางบ้านโน้นก็ไม่ได้บอกกับสามี จึงบันดาลโทสะคว้าปืนออกไปยิง

เครดิตข่าวโดย: khaosod
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า