ไล่จนเจอ! สาวเก็บแค้น 20 ปี สาดน้ำกรด ใส่พี่สาว ไม่กลัวตายโดดชั้น 14 หนี ตร.

ไล่จนเจอ! สาวเก็บแค้น 20 ปี สาดน้ำกรด ใส่พี่สาวพร้อมหลานอีก 2 คน ไม่กลัวตายโดดหนี ตร.ลงจากชั้น 14 บาดเจ็บสาหัส เร่งส่งโรงพยาบาลด่วน!

สาดน้ำกรด จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี สาดน้ำกรดใส่ น.ส.บาย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว ด.ช.ที (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ลูกของ น.ส.บาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่แฟลตแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง กทม. เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ เจ็บแค้นพี่สาว เนื่องจากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ถูกเอาหม้อตีหัว และไม่พูดกันอีกเลย กระทั่งมาก่อเหตุ ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะไปร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล และแจ้งความที่ สน.ร่มเกล้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 11 มี.ค. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า น.ส.เอ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี เลขที่ จ.209/63 ลงวันที่ 10 มี.ค.63 ข้อหาพยายามฆ่า หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่บริเวณห้องพักชั้น 14 อาคาร C5 ป๊อปปูลาร์คอนโด เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว พบว่าประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงได้เคาะประตูห้องเพื่อแจ้งให้ น.ส.เอ ออกมามอบตัว แต่ปรากฏว่า น.ส.เอ ไม่ยอมเปิดประตูห้องก่อนกระโดดหนีออกทางบริเวณหน้าต่างในห้องพักดังกล่าว ตกลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้นำส่งรักษาตัวที่ ร.พ.ชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เครดิตข่าวโดย: ข่าวสด
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า