ยาย70 เล่านาทีผวา โดดหนีตาย รถเก๋งอาจารย์ ม.ดัง พุ่งมาราวกับจรวด เจ็บจนขายของไม่ไหว

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์ต่อและวิพากษ์วิจารณ์ คลิปเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 47 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 18 ก.พ. ที่่ผ่านมา ซึ่งปรากฏภาพ ชาย ซึ่งระบุตัวเองว่า เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย อยู่ในอาการมึนเมา ขับรถชนชาวบ้านและสายตรวจจนได้รับบาดเจ็บ

โดยในคลิปปรากฏภาพ หญิงอีกราย ระบุตัวเองว่าเป็นน้องสาวของผู้ก่อเหตุ กำลังยืนโต้เถียงและต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ว่า "ทำร้ายผู้หญิง" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า หญิงสาวพยายามขัดขวาง เพื่อให้พี่ชายของตนเอง ขับรถหลบหนี ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 20 ก.พ. ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นางอ๊อด อุ่นหวงศ์ อายุ 70 ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ กระโดดหลบรถของอาจารย์ ม.ดัง จนได้รับบาดเจ็บ เปิดใจกับ สื่อมวลชน ถึงกรณีดังกล่าวว่า ในช่วงเหตุประมาณ 23.00 น. ตนกำลังเดินออกมาเช็กของ ที่หน้าร้านขายข้าวต้มขางทาง ขณะนั้นเอง ได้ที่รถขับมาด้วยความเร็วเหมือนจรวด เหมือนยมทูตจะมาเอาชีวิตเรา เราตกใจมาก เลยกระโดดหลบ เอาไหล่ข้างขวาลง

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนมาก เห็นว่ามีผู้หญิงคนนึงเข้ามากันแล้วให้ผู้ชายเข้าไปนั่งในรถ ตำรวจจับมือพี่ชาย และน้องสาวเข้ามาขวาง ตนคิดว่าตำรวจคนนี้มีความอดทนสูงมาก ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่ใช่แบบนี้ ตนอยู่ในเหตุการณ์ก็รู้สึกเดือด แต่ก็ได้แต่มอง เพราะเหตุการณ์มันชุลมุนมาก มัวแต่ดูเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกชน ว่าเป็นอะไรหรือไม่ เพราะเห็นเขานอนกลางถนน

นางอ๊อด กล่าวต่อว่า เราเพิ่งมารู้ว่าเขาเป็นอาจารย์ก็หลังจากที่เกิดเหตุแล้วมีคนมาบอก เราก็มองว่า เป็นถึงอาจารย์ ก็ไม่น่าทำแบบนี้ พอหลังจากเกิดเหตุ ทางผู้หญิง น่าจะเป็นน้องสาว ก็ได้มาจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลให้เรา และพวกค่าเยียวยาต่างๆ ลูกเราก็เป็นคนดูแลจัดการ

โดยหลังจากนี้ ก็ปิดร้านประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะขายไม่ไหว ยังเจ็บและหวาดกลัวอยู่ ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุตนนั้น คิดว่าที่รอดมาได้ เพราะว่าตนใส่พระของหลวงพ่อวัดปากน้ำ และสวดมนต์ชินบัญชรทุกคืนก่อนนอนเลยทำให้คาดแคล้วจากอันตราย

เครดิตข่าวโดย: มติชน
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า