เตือนภัยเข้าลิฟท์ดูให้ดี

กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Luksika sudprasurd โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความด้วยว่า เมื่อคืนขึ้นลิฟท์ที่คอนโดตัวเองแล้วเจอคนถุยน้ำลายใส่ไว้ จะออกก็ไม่ทันแล้วเพราะกดได้แค่ชั้นที่ตัวเองอยู่ ตอนนี้เจ็บคอมีไข้อ่อนๆ พร้อมสอบถามว่าต้องกักตัวเอง 14 วันหรือไปหาหมอได้เลย ซึ่งเธอระบุด้วยว่า คอนโดมีเนียมแห่งนี้ คนจีนกับรัสเซียเยอะกว่าคนไทย ทำให้จิตตกมากตั้งแต่เมื่อคืน
.

วันที่ 1 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับเจ้าของเฟสบุ๊กดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดย น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี เล่าว่าวันที่ 28 ก.พ. หลังจากที่ตนกลับจากทำธุระมาที่คอนโดย่านจอมเทียนและเดินเข้าลิฟท์เพื่อที่จะขึ้นไปยังห้องพัก ได้พบกับกับคราบน้ำลายชึ่งไม่รู้ว่าของใครและมีเชื้อโรคหรือไม่
.
ตนสังเกตเห็นจังหวะที่ได้กดลิฟท์ขึ้นไปแล้วและทำอะไรไม่ถูกบวกกับจิตตกด้วย เมื่อลิฟท์เปิดตนจึงรีบเข้าห้องและล้างมือล้างหน้าทำความสะอาดร่างกายโดยเร็วก่อนที่จะไปแจ้งนิติบุคคลให้มาตรวจสอบและทำความสะอาดภายในลิฟท์

หลังจากเจอเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วก็ไม่ออกไปไหน 1 วันเต็มๆ เพื่อรอดูอาการก่อนเดินทางเข้าพบแพทย์ที่ ร.พ.เมืองพัทยาเพื่อตรวจหาโรค โควิด-19 จากการตรวจสอบแพทย์ รพ.เมืองพัทยา ยืนยันว่าไม่เป็น จากนี้ตนคงต้องระวังให้มากขึ้น

เครดิตข่าวโดย: workpoint news
เรื่องอื่นๆ

กรมที่ดิน

ก่อนหน้า